Ảnh bìa

Thành hội Đà Nẵng tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024)

Hòa trong không khí hân hoan của phụ nữ trên toàn thế giới và phụ nữ khắp mọi miền đất nước Việt Nam, sáng 5/3/2024, Hội Phụ nữ mù thành phố Đà Nẵng đã tổ chức chương trình kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời hưởng ứng tuần lễ áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Đà Nẵng phát động.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Hà Thu - Trưởng ban Tuyên giáo - Chính sách - Pháp luật Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Đà Nẵng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Hà Thu - Trưởng ban Tuyên giáo - Chính sách - Pháp luật Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Đà Nẵng, cán bộ Thành hội và gần 30 chị em là Ủy viên BCH Hội Phụ nữ mù thành phố, cán bộ, hội viên tiêu biểu của 7 quận huyện hội và đơn vị trực thuộc.

Ảnh: Chị em hưởng ứng tuần lễ áo dài.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi hào hứng của những ngày đầu xuân qua các tiết mục giao lưu văn nghệ, các trò chơi. Các chị em cũng được ôn lại truyền thống hào hùng tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thướt tha duyên dáng trong tà áo dài cũng là tâm điểm của chương trình qua các phần tuyên truyền tài liệu về tà áo dài và hưởng ứng tuần lễ áo dài của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng.

Thanh Vân